Danh Sách Sinh Viên

Đăng ký mã vạch tại Sa Pa

Đại Việt là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ đăng ký mã QR, đăng ký mã vạch sản phẩm tại Sa Pa, Lào Cai. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách gởi gắm niềm tin của mình.

Đăng ký mã vạch tại Sa Pa

I. Lý do nên chọn Đại Việt đăng ký mã QR, mã vạch tại Sa Pa?

• Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khi chọn dịch vụ đăng ký mã vạch, mã QR tại Sa Pa chúng tôi.

• Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ đăng ký mã vạch sản phẩm tại Sa Pa, chúng tôi còn thực hiện dịch vụ công bố lưu hành sản phẩm, dịch vụ vệ sinh an toàn thực phẩm...

• Đúng hẹn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Đại Việt.

• Chi phí cạnh tranh và cam kết không phát sinh chi phí khác.

• Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn đăng ký mã số mã vạch tại Sa Pa.

• Đại Việt đã tư vấn và hướng dẫn cho hơn 1000 doanh nghiệp đăng ký mã QR code, mã vạch barcode.

• Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả, thời gian hoàn thành công việc nhanh nhất.

• Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

• Chúng tôi luôn bảo mật thông tin của khách hàng khi đăng ký mã QR, mã vạch sản phẩm tại Sa Pa.

• Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, Đại Việt luôn giữ đúng cam kết với khách hàng trong mọi trường hợp.

II. Chuẩn bị gì khi đăng ký mã số mã vạch, mã QR tại Sa Pa?

Trước khi tìm hiểu quy trình đăng ký mã số mã vạch tại Sa Pa, Quý Khách cần chuẩn bị những thông tin sau:

- Số lượng hàng hóa dịch vụ dự định cần đăng ký mã vạch, mã QR để cung cấp ra thị trường.

- Mã số mã vạch được cấp cho tổ chức vì vậy cần có giấy phép đăng ký kinh doanh trước khi đăng ký mã QR, mã vạch tại Sa Pa. 

- Thiết kế bao bì sản phẩm, đăng ký logo thương hiệu cho doanh nghiệp.

- Dự định thời hạn đăng ký và duy trì mã vạch barcode, mã QR code.

- Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch sản phẩm tại Sa Pa.

Đăng ký mã vạch tại Sa Pa

III. Thủ tục đăng ký mã QR, đăng ký mã vạch tại Sa Pa

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã QR hàng hóa, đăng ký mã vạch tại Sa Pa

Bước 2: Quý khách kê khai thông tin và đăng ký tài khoản mã số mã vạch của đơn vị qua Cổng thông tin điện tử.

Bước 3: Nộp hồ sơ và lệ phí đăng ký mã vạch tại Sa Pa

Hồ sơ đăng ký mã số, mã vạch cho sản phẩm, hàng hóa:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (01 bản sao chứng thực).

- Đơn đăng ký sử dụng mã số, mã vạch theo mẫu.

Sau khi kê khai thông tin online, khách hàng thực hiện nộp hồ sơ đăng ký mã vạch, mã QR bản giấy tại Văn phòng GS1 – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, nộp lệ phí đăng ký và duy trì mã số mã vạch sản phẩm năm đầu tiên. Khách hàng có thể chuyển phát hoặc nộp trực tiếp hồ sơ đăng ký mã vạch barcode, mã QR code bản giấy và sau đó chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt.

Bước 4: Nhận mã số, mã QR, mã vạch tạm thời qua online

Sau 3-5 ngày kể từ khi nộp hồ sơ đăng ký mã số, mã QR, mã vạch sản phẩm tại Sa Pa và nộp phí đầy đủ, nếu hồ sơ hợp lệ thì Văn phòng GS1 – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ thông báo đến đơn vị mã số mã vạch theo thông báo tạm thời qua hệ thống Cổng thông tin và Email của đơn vị để đơn vị có thông tin mã số mã vạch để thể hiện trên sản phẩm.

Bước 5: Kê khai thông tin sản phẩm cần đăng ký mã vạch tại Sa Pa, mã QR tại Sa Pa

Doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục kê khai thông tin sản phẩm trên tài khoản của đơn vị trên Cổng thông tin điện tử.

Lưu ý: Hệ thống có thể tự động tạo mã số mã vạch cho sản phẩm sau khi doanh nghiệp thực hiện điền đầy đủ thông tin. Mã QR, mã vạch của sản phẩm sau khi điền đầy đủ thông tin cần được phát hành và công bố trên hệ thống. 

Bước 6: Nhận giấy chứng nhận mã QR, mã vạch sản phẩm tại Sa Pa.

Sau khoảng 1 tháng kể từ ngày được cấp mã số mã vạch barcode, mã QR code tạm thời, Văn phòng GS1 – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ gởi bản gốc Giấy chứng nhận mã số mã vạch về địa chỉ cho khách hàng.

IV. Lưu ý khi đăng ký mã QR, mã vạch sản phẩm tại Sa Pa

1. Thời gian xử lý hồ sơ đăng ký mã vạch tại Sa Pa

Thời gian xử lý hồ sơ đăng ký mã số mã vạch được tính từ ngày nộp hồ sơ: Nếu hồ sơ có sai sót thì Văn phòng đăng ký mã số mã vạch yêu cầu quý khách cần chỉnh sửa, bổ sung và nộp lại hồ sơ. Trường hợp hồ sơ hợp lệ thì sau 3-5 ngày làm việc, quý khách được cấp mã tạm thời qua online để quý khách sử dụng in ấn cho sản phẩm.

2. Nộp hồ sơ và nhận kết quả xin cấp mã vạch tại Sa Pa

- Nộp hồ sơ đăng ký mã QR, mã vạch trực tiếp: Cơ quan tiếp nhận hồ sơ đăng ký Mã số mã vạch tại Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam.

- Đăng ký mã số mã vạch barcode, mã QR code qua mạng: Quý khách hàng cần đăng ký mã số mã vạch qua mạng trước khi tiến hành nộp hồ sơ giấy.

Quý khách nhận được bản gốc Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã QR code, mã vạch barcode sau 15 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ hợp lệ.

Trên đây là hồ sơ, thủ tục xin cấp mã vạch sản phẩm tại Sa Pa. Nếu có nhu cầu dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.




GẶP TRỰC TIẾP CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ
VĂN PHÒNG TẠI HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: T6, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, Q3, HCM 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: T3, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Trần Phú, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH THUÂN
Địa chỉ: 51 Lê quý Đôn, tp Phan Thiết, Bình Thuận
  VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: 106 Lý Thái Tổ, tp Đồng Hới, Quảng Bình
VĂN PHÒNG TẠI TT HUẾ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TT Huế
VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NAM
Địa chỉ: 159 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH ĐỊNH
Địa chỉ: 51 Trường Chinh, tp Quy Nhơn, Bình Định
VĂN PHÒNG TẠI KIÊN GIANG
Địa chỉ: Lô A5-25, Số 11, Tây Bắc, Rạch Giá, Kiên Giang
  VĂN PHÒNG TẠI ĐẮK LẮK
Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
VĂN PHÒNG TẠI BÌNH PHƯỚC
Địa chỉ: KP3, P Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
VĂN PHÒNG TẠI LONG AN
Địa chỉ: 140/5 Nguyễn Minh Đường, tp Tân An, Long An
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
Địa chỉ: 16 Trạng Trình, tp Đà Lạt, Lâm Đồng
VĂN PHÒNG TẠI CẦN THƠ
Địa chỉ: An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Copyright © 2017 - All Rights Reserved - www.thanhlapcongtyqn.vn

Đang online: 11    Lượt truy cập: 1610208